Hướng dẫn cách gấp khăn và quy tắc phối khăn bỏ túi áo vest nam đẹp

Bạn đã dành nhiều thời gian và công sức để lựa chọn chiếc khăn bỏ túi áo vest hoàn hảo. Nhưng bạn đã biết cách gấp khăn và quy tắc phối khăn bỏ túi áo vest nam đẹp đúng cách. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu nhé!

Kích thước của khăn bỏ túi áo vest

Chiếc khăn bỏ túi áo vest đẹp và hoàn hảo có kích thước chuẩn là 19-25cm chiều ngang. Tuy nhiên tùy vào cách lựa chọn của mỗi người nhưng các khăn khổ lớn chúng sẽ làm cộm túi áo lên mất đi tính thẩm mỹ của bộ vest cũng như tổng thể. Bạn cần cân nhắc thật kỹ khi dùng khổ nhỏ, vì bạn cần kết hợp 2 -3 khăn để tạo nên hình ảnh gấp khăn đẹp.

Cách gấp khăn và quy tắc phối khăn bỏ túi áo vest nam đẹp

Cách gấp khăn bỏ túi áo vest phù hợp

Bạn muốn sử dụng khăn túi áo vest tại môi trường công sở, nên chọn cách gấp hình vuông. Chúng thể hiện sự chỉn chu và mang lại phong thái chuyên nghiệp, đỉnh đạc. Với lựa chọn khăn màu trắng có họa tiết bạn sẽ dễ dàng kết hợp với áo sơ-mi bên trong.

Bạn muốn kết hợp áo vest với cách gấp khăn bỏ túi áo vest đẹp, đơn giản để dạo phố gặp gỡ bạn bè hoặc hẹn hò, bạn nên chọn cách gấp đỉnh đơn (one-point). Để tránh sự nhàm chán bạn cũng có thể sử dụng cách gấp đỉnh đôi (two-point). Tạo nên sự lịch lãm cũng như đẳng cấp riêng của mỗi quý ông.

Quy tắc phối khăn túi áo vest

Người dùng thường có tư duy lựa chọn và phối hợp màu sắc tùy vào sở thích. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những quy tắc cơ bản sau để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh nhất. Thứ nhất bạn cần phối khăn áo vest và cà vạt phải trùng màu với nhau. Với chiếc cà vạt có nhiều họa tiết bạn nên chọn các mẫu phụ kiện khăn cài túi áo vest nam đẹp với màu sắc không họa tiết đặc biệt là màu trắng. Chúng sẽ không tạo nên sự rối mắt mà chúng là cầu nối đưa phong cách cá nhân của bạn đến với sự tinh tế, tối giản.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mong rằng sau bài viết này cung cấp được thông tin hữu ích cho bạn về quy tắc và cách phối khăn cài túi áo vest. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với cà vạt chất lượng Thomas Nguyen để được tư vấn miễn phí nhé




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm và hướng dẫn cách bảo quản cà vạt lụa tơ tằm

Những điều bạn cần biết khi sử dụng bộ vest nam lịch lãm