Những điều bạn cần biết khi sử dụng bộ vest nam lịch lãm

Đối với những người thường xuyên sử dụng áo khoác vest nam hay suit thì đây là một trong những điều cơ bản mà chắc chắn bạn phải biết. Nhưng đối với ai mới sử dụng vest thì hầu như sẽ mắc phải một số điều sai lầm không đáng có. Để giải quyết vấn đề đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những  điều bạn cần biết khi sử dụng bộ vest nam lịch lãm.

Những điều bạn cần biết khi sử dụng bộ vest nam lịch lãm

Cài nút vest như thế nào

Khi mặc một bộ suit nam đòi hỏi bạn phải chỉnh chu mọi thứ và những chiếc nút áo bạn phải biết cách cài sao cho chuẩn quý ông. Áo vest nam là một trong những điểm đặc trưng thể hiện sự lịch thiệp và sang trọng, với kiểu áo vest 1 nút thì quá đơn giản bạn chỉ cần làm theo công thức khi ngồi thì mở nút còn khi đứng thì cài là xong.
Tiệm may áo vest nam đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh: https://thomasnguyentailor.com/may-vest-nam-dep-tp-hcm
Đối với vest nam 2 nút thì bỏ nút dưới cài nút trên thôi, còn áo 3 nút thì khác biệt hơn bạn nên cài nút ở giữa nút trên có thể cài hoặc không tùy theo ý thích của mỗi người.

Đảm bảo chọn cà vạt đúng chuẩn

Chiếc cà vạt tuy là phụ kiện nhỏ nhưng lại là yếu tố làm nên sự hoàn hảo của sét đồ, màu sắc cà vạt và họa tiết bạn cũng nên lưu ý. Với cà vạt chấm bi bạn có thể đi kèm áo sơ mi trơn màu, không nên phối áo sơ mi caro với cà vạt chấm bi bạn sẽ thấy rối mắt và kém sang. Cà vạt họa tiết thì bạn nên phối với áo sơ mi trơn hoặc áo kẻ sọc màu trung tính, nếu bạn không tự tin thì bạn sử dụng cà vạt cùng màu với vest và kết hợp áo sơ mi trơn là được. Lưu ý nên lựa chọn mẫu áo sơ mi không nhăn để trang phục chỉn chu và lịch lãm hơn nhé!



Áo vest của bạn phải đúng độ dài

Độ dài của vest khá là quan trọng nên các bạn cần lưu ý khi may đo vest thì mới chuẩn form dáng và chỉ số cơ thể của bản thân. Áo vest luôn toát lên được phong thái lịch sự nên chiều dài của vest khá quan trọng không nên ngắn quá cũng không nên dài quá trông bạn sẽ luộm thuộm. Chiều dài chuyển là vạt của áo vest chỉ vừa phủ hết khóa kéo của chiếc quần âu là đạt chuẩn.

Mặc vest phối phụ kiện đúng cách

Cà vạt đi kèm với bộ vest phải thắt đúng không được dài quá dưới dây lưng quần và không cao hơn thắt lưng 2,5cm và cũng không quá ngắn. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với chiếc khăn cài áo vest sẽ giúp bạn trông lịch thiệp hơn rất nhiều.


Trên đây là một số những điều bạn cần chú ý khi mặc vest nam để trông lịch lãm hơn khi tham dự bất kỳ sự kiện nào. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi, nếu có thắc mắc gì hãy truy cập website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách gấp khăn và quy tắc phối khăn bỏ túi áo vest nam đẹp

Đặc điểm và hướng dẫn cách bảo quản cà vạt lụa tơ tằm